Monday, October 17, 2005

aKo'y isAng mAlaKing REJECT...!!!.!

bakit ba ko nagiisa sa mundong ito?? kng kailan nsa hiskul nako dun ako magiging loner (in terms with a bestpren or sumthin')....wlang special someone ober der pag kailangan ko....i dont hav a shoulder to cry on....huhuhuhuhuhu......ano bng mafifeel mo kng kailangan mo ng kausap tpos ala kang makatelebabad??....na wala kang taong nandyan na ready na makinig sau??.....its hard living my lyf.....yah...may mga iba nman dyan na frends ko nman pero i still dont hav dat someone dat i hav a special connection with.....buti pa sa csa...may ksama ako....sa MakSci, nagiisa ako.....tpos ano pang mas masama.....da person na yun na lng yng inaakala mong mkakaintindi sau...ang turing lng pala sau ay parang latak na sunodsunuran nya....lalo kang nagmumukhang desperado...e pano nman desperado ka nga.....ikaw lng pala ang feeling close.....dba't nkakadepress yon?? i am just so sad.....lalaitlaitin ka pa?!?! actually iniyakan ko na tong issue na toh sa sarili ko...dhil cno ba nman ang gstong magisa?? ang mga nakakasama ko lng ay may sarisariling group na kinabblangan nila....tpos ako...........akoy isang npakalaking R-E-J-E-C-T !!! ayoko na!! wen dat annoying person told abt this pa...very rudely!?!....ndi na tma yon.....i dnt mind na ipagtabuyan ako dhil inaccept ko na yon...pero yng paraan nya ng pagsabi.......never akong nagsalita sa tao ng ganon...lalo na na alam ko ang nararamdaman nya.......sana matamaan sya ng kidlat or sumthin para matauhan man lng ng khit kaunti.......!!@#$%^&@$**

No comments: