Wednesday, October 10, 2007

Swan Lake (♥)...Boredom...and other Gobbledygook

[currently listenin to: the News...]

Haaay....I just watched by first live full-length ballet from Ballet Manila in Aliw Theatre last Sunday. Haha...it was sooooooo much fun!! Marunong na nga akong mag-commute papuntang CCP Complex e...hehe. (tuwa ako?)

SWAN LAKE. One of the greatest ballets you could ever watch. And I could say na Ballet Manila lang ang makakapagproduce ng full-length na Swan Lake na naaayon pa rin sa original choreography ni Marius Petipa. (ha! Beat that!..whoo...proud? hehe)
And ang lucky ko pa...yung date na napili ko e si Ms. Lisa pa ang Odette. O..first full-length ballet (yung classical ha), si Ms. Lisa pa yung naka-cast.

Plus...after nung show...NATAUHAN ULI AKO. Paano naman kasi...puro MakSci environment lang ang nakita ko for one month. At isang buwan na akong hindi pumapasok because of the sunod-sunod na entrance tests na palaging Sunday ang schedule.

NATAUHAN ULI AKO. Nakalimutan ko ang mundo sa labas. Nasa labas pala lahat ng gwapo. Haha...ang landiiii!!! /////SNIFF....!!\\\\ (<-- ask me na lang personally kung bakit "sniff"...hehe)

Haaaay. ROI. ROI. ROI. ROI. ROI. ROI. ROI. ROI. ROI. ROI. ROI. ROI. ROI. ROI. ROI.

Wuhehehehe....hot.


Anyhoo....

Pagbalik naman sa school...ang boring na nga, ang dami pang kailangang gawin. Ang panget ng combination. Very uneventful. As in wala lang.

1 comment:

xabie said...

hei..sabi ni sir..
totoo daw un.

"lahat ng guwapo nasa labas"

hehe/
:D