Wednesday, February 20, 2008

Bonzo? Ikaw ba yan?

[currently listenin to: Renee Olstead]

Hey! Whatyaknow! May internet na ako! Pero paputol-putol pa rin. And naka-Firefox na ako ngayon. My Internet Explorer is like going crazy right now so....wala...hindi na siya magamit.

Yung Yahoo Messenger! Hindi ko na talaga ma-install!!! HELP!!! Waaaah! Ang hirap ng buhay nang walang YM....lalo na pag may group project.

Speaking of group project... ang dami talagang naglilitanya about their sorry lives when they're ALSO not thinking of the ones they're talking to...

Parang okay fine, we are also at fault but that gives you absolutely no right to say those kinds of stuff to us. It's unfair and unjust.


Anyway...
like whoah...next week na rin pala yung prom. Hindi pa nga tapos yung Last Dance (yung official na gagawin sa prom)...ang hirap buuin nang patagpi-tagpi...magulo. O well....

Yung Seniors Fest...
mygahd. Kakaasar kaya yung pagtataasan ka ng boses and ng kilay when you have absolutely no idea na may rules pala. Pwede namang magsabi ng maayos, hindi ko maintindihan kung bakit kailangang nakataas ang dalawang kilay.

Haay nako...
ang dami nang gagawin....
nafeefeel ko na siya ngayon...

Gusto ko nang grumaduate. Pero ayaw ko pang magcollege.

Hehe. Pwede ba yun?
(nakapag-confirm na ako ng slot though)

Anyway...si Bonzo o...hehe. Wala lang.

Oh! yeah, before I forget..

THANK YOU, Tito Randy!!! For sending the POINTE SHOES!!

Makakapag-class na uli ako nang maayos! Hehehe....pointe class, BM, here I come...again! Hehehehe...

1 comment:

Anonymous said...

go to messenger.yahoo.com and use na lang the windows live messenger.. it's like beta.. uhm, you can still see who's online or not, and all the windows of instant messages are in one window nalang, tags na lang bale.. ayun.. kay inez ko yan nalaman eh.. :)