Friday, March 28, 2008

GRADUATION.

[currently listenin to: NEWS]

Ok. So graduation ko kahapon.
Whatyaknow?! ALUMNI na kami!!! Haha.

Omgahd. Ang tanda ko na. A
nyway...
Nung umaga...ang nagplantsa ng hair ko is Ate Liezl and then I did my horrible make-up. hehe.

Pero the hair was fine...minadali, pero umeffect siya after.

So sa graduation, Mommy Lita, Carlos, and Mama were with me. I dunno. Humabol na lang ang Papa ko and I don't really know what time siya nakarating dun.


Pagdating ko nga dun nagkagulo-gulo pa ako dun sa flower thingy e...haha..wala lang....nagkaroon ng confusion kung kailangan ba or hindi...


In fairness, di ako umiyak nung graduation. It was just another day.
Napaluha lang talaga ako dun sa speeches nina Aimes and Armand (whoo! both may special mention ako. haha) Pero definitely, no crying.

Ang weird ng feeling noh, but I have a freakin' diploma!
Sorry, ngayon lang ako grumaduate....nung grade school kasi hindi so......ayun.

I could also proudly say na ang hot ng mama ko that day. Parang "in your face!" sa mga nagpasuot ng gown/barong sa parents....haha....hmmmm....
Si Papa nga lang, nanggulat naman with his uber green cargo-ish top. O well.....it was fine.

Wala nga lang si Binay nung graduation. Sayang yung nirehearse na pag-upo after niyang "supposedly" sabihing "Maaari na kayong umupo"....DUN nagkagulo. Haha.

So.........
after ng graduation...
Muntik na akong sakalin ng nanay ko coz ang gulo ko daw: hindi ako makapagdecide kung kakain or what. Siyempre ako gusto kong maglunch di ba? (Graduation Lunch?) Ayaw nga lang ni mommy sumama coz may pupuntahan pa daw siya. So we settled for ITALLIANNI's na lang sa Bonifacio High Street.

Mygahd. ANG LALAKI ng servings nila. Mamatay-matay na ako after sa kabusugan. But even if it was so expensive, IT WAS WORTH IT. Damn! Masarap talaga.

So kung mayroon man sa inyo na gustong manglibre sa Itallianni's, pwedeng-pwede ako! haha! Anytime pwede....basta ba treat niyo e.

Hoy! Ang hirap ubusin ng dish na yan a. Tapos the drinks were the size of pitchers! San ka pa?!?! Haha.


Anyway...

CONGRATULATIONS BATCH 2008!!!

No comments: