Thursday, March 20, 2008

Sign kayo sa "dedication book" ko ha...

[currently listenin to: Jeffrey Osborne]

Hala...nafeefeel niyo na ba na this is it na?? Na gagraduate na tayo? Na matatapos na ang high school life natin? Na magkakahiwalay na tayo? Oh my. Oonga noh. Well...paksyet naman. Ilang beses ko na ba narinig yun. Haha.

Anyway, totoo naman e. This is it na nga. Nagpapractice na nga tayo ng graduation e. Even though practices really suck dahil bilad na bilad talaga kami sa araw. Even though we still here the same rantings and crap every day. Ilang araw na lang.


I have some pics from our practices. Hehehe...wala lang...I just want to show you how it all looks like in my eyes (tse!)...



Hehehe...tsan..tsananan tantan...tsan..tsananantsan...wahaha....ok...imaginin niyo na lang yun.

Tapos...pag may announcement naman si Ma'am Gonzales...or if she has anything to say...ganyan naman ang mga itsura niyo....

Memoooooriiiies...sniff....
Kakaasar naman noh...
I am really gonna miss this.
Yun naman talaga yon e. I don't really care about the actual school, what's more important and more precious to me is my friends.
(tama ba?)

My batch mates...the people I see every day. The people I talk to every day, the people na pinapalo ko yung pwet o kaya hinahalikan ko. Hehehe

Oonga pala. I have this REALLY REALLY big scrapbook. Think about your message na. With your message, may nakadikit dun na picture natin....kaya people, make it long and meaningful without all the annoying cliches.....o'ryt? I'm counting on you...

No comments: