Sunday, May 07, 2006

VCD School of Ballet.....Part2

Soooo kahit na alam mo nang ang lagkit lagkit mo na sa pawis at nanginginig-nginig na ang mga binti mo sa pagod.....SOBRANG SAYA PA RIN!!!

I dunno....pero iba talaga ang saya dito kayna Ms. Damian...hehe...I mean..the pipol you meet and spend time with....

heck!?! I spent most of my summer here...excluding the times na nakahilata lang ako sa bahay. I did no other activity but this....honestly.

Speaking of pagod...mas grabeh siya pagkatapos ng pointe classes....kasi masakit talaga sa paa...
Sa mga taong hindi nagbaballet......HINDI NIYO MAIIMAGINE ANG FEELING.

Sigh....it's nice...listenin to DEPAPEPE while writing/typing this post.....hehe...
Title is "TIME"...sigh...so relaxing.....

Pics?? Ba't di mo sinabi...I have more here....Oh! if you want to see the rest of the pics...dito sya nakalagay sa Yahoo Photo Album ko: My VCD Album

No comments: